Giỏ hàng

Giỏ hàng trống

Abbaka vượt bao khó khăn cùng CEO Nguyễn Đức Cường

Đăng ngày 25 Tháng Sáu 2018 8:17 SA
50 lượt xem

Abbaka vượt bao khó khăn cùng CEO Nguyễn Đức Cường , CEO Nguyễn Đức Cường thẳng thắn chia sẻ, để có được thành công như hiện tại, Abbaka đã nỗ lực không ngừng nghỉ đưa ra những chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Từng theo học một trường đại học kinh doanh tại Hà Nội, doanh nhân Nguyễn Đức Cường trước khi trở thành người đứng đầu thương hiệu Abbaka tại Việt Nam đã trải qua nhiều ngành nghề, công việc khác nhau. Nhưng bằng tình yêu, niềm đam mê với kinh doanh ông đã tự mình học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để có được thành công to lớn như ngày hôm này.

Với khả năng lãnh đạo thông minh, óc kinh doanh nhạy bén đã giúp ông đưa thương hiệu Abbaka được mọi người trong và ngoài nước biết tới. Để hiểu thêm thương hiệu Abbaka cũng như chiến lược phát triển của công ty trong tương lai, hãy cùng theo dõi cuộc nói chuyện giữa CEO Nguyễn Đức Cường với Siêu thị bếp Vũ Sơn.

Là một thương hiệu nhà bếp mới tại thị trường, tại sao Abbaka lại chọn Việt Nam là cơ hội để phát triển thương hiệu Abbaka mà không phải thị trường khác?

- Abbaka có mặt tại thị trường Việt nam từ cuối năm 2010 và đã dần khẳng định là 1 thương hiệu mạnh và có chỗ đứng trên thị trường. Với dân số gần 100 triệu dân, Abbaka nhận thấy được tiềm năng to lớn của thị trường này, cũng như nhận thấy các sản phẩm của chúng tôi đang sản xuất và kinh doanh phù hợp với nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm của ABBAKA so với các thương hiệu khác còn khá đơn giản về kiểu dáng, trong thời gian tới ông có kế hoạch thay đổi mẫu mã sản phẩm hay cho ra mắt các model có hiện đại hơn không?

- Chiến lược phát triển của Abbaka trong giai đoạn hiện tại và tương lai là đa dạng hoá các dòng sản phẩm liên quan tới thiết bị trong nhà bếp như: Bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút mùi, lòng nướng, chậu, vòi rửa, máy sấy bát, máy rửa bát... để phục vụ cho thị trường Việt Nam, đồng thời cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng nhưng mẫu mà để phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sản phẩm chủ lực của ABBAKA hướng đến là gì? Tại sao hãng lại chọn dòng sản phẩm này?

- Bếp điện từ, máy hút mùi là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp và đây là chiến lược phát triển chính của Abbaka trong giai đoạn hiện tại và cả trong tương lai. Bởi nhu cầu trung và dài hạn của 2 dòng sản phẩm này vô cùng to lớn và nó là sản phẩm bắt buộc phải có trong mỗi căn bếp. Nếu như trước khi người tiêu dùng thường sử dụng bếp gas, nhưng khi cuộc sống ngày càng phát triển, đời sống con người nâng cao họ sẽ tìm đến những thiết bị nhà bếp an toàn và thân thiện môi trường như: bếp điện từ, máy hút mùi Abbaka.

 Abbaka vượt bao khó khăn cùng CEO Nguyễn Đức Cường
CEO Nguyễn Đức Cường và các nhân viên tại công ty
 

Điểm gây ấn tượng đối với người tiêu dùng của các sản phẩm ABBAKA là gì?

- Phương châm của Abbaka luôn lấy chất lượng và dịch vụ sau bán hàng đặt lên hàng đầu, với bất kỳ khách hàng nào khi sử dụng sản phẩm Abbaka đều cảm thấy hài lòng. Điều này được thể hiện khi khách hàng luôn giới thiệu sản phẩm cho bạn bè, người thân sau khi sử dụng sản phẩm của Abbaka.

Đế có một vị trí cao như hiện tại,  ABBAKA đã phải trải qua nhiều khó khăn. Ông có thể chia sẻ những khó khăn đã phải đổi mặt từ những ngày đầu thành lập cho đến nayđược không

- Khó khăn lớn nhất Abbaka trải qua là Abbaka vào thị trường Việt Nam đúng thời điểm diễn ra khủng khoảng kinh tế, ngành bất động sản sụp đổ đã ảnh hưởng rất lớn nền kinh tế nói chung và ngành bếp nói riêng. Nhưng bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên cùng với việc xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp  đã giúp Abbaka vượt qua khó khăn và ngày càng lớn mạnh, cũng như dần khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ thiết bị nhà bếp của cả Việt Nam và thế giới.

Trong thời gian tới  ABBAKA sẽ có những chiến lược kinh doanh như thế nào để tiếp tục thu hút khách hàng đến với người tiêu dùng?

- Trong thời gian sắp tới Abbaka sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trên khắp cả nước, củng cố chất lượng sản phẩm, đa dạng hoá sản phẩm và đặc biệt làm tốt hơn nữa các dịch vụ sau bán hàng. Đồng thời có chiến lược Marketing cho sản phẩm và hỗ trợ các đại lý bán hàng.

 

 Abbaka vượt bao khó khăn cùng CEO Nguyễn Đức Cường
Đằng sau thành công của CEO Nguyễn Đức Cường là sự
hỗ trợ của người vợ trẻ

Chính sách trước và sau bán hàng có thể nói là một yêu tố quan trọng để tạo được lòng tin của khách hàng. Vậy, ABBAKA đã thực hiện chính sách đó như thế nào?

- Có thể nói dịch vụ trước và sau bán hàng là một yếu tốt rất quan trọng để tạo dựng nên 1 thương hiệu, và được khách hàng tin dùng. Trải qua hơn 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Abbaka đặc biệt chú trọng và dịch vụ sau bán hàng như: bảo hành ti nhà với thời gian 36 tháng đối với tất cả các sản phẩm, nhân viên gảo hành được đào tạo tốt về tay nghề, thái độ làm việc luôn tận tình với công việc.

Mối quan hệ giữa ABBAKA và Siêu thị bếp Vũ Sơn là gì? Tại sao ABBAKA lại chọn Vũ Sơn mà không phải là đơn vị khác?

- Ngay từ ngày đầu tiên khi tiếp xúc với hệ thống Vũ Sơn, Abbaka đã coi Vũ Sơn là khách hàng chiến lược trong sự phát triển thương hiệu Abbaka tại Việt nam. Tôi may mắn là người làm việc với ông Vũ Ngọc Sơn (Giám đốc chuỗi hệ thống Siêu thị bếp Vũ Sơn) từ những đầu nên hiểu được chiến lược phát triển của Vũ Sơn và tiềm năng to lớn trong tương lai. Vậy nên, Abbaka luôn dành sự quan tâm đặc biệt và luôn luôn song hành cuàng sự phát triển của Vũ Sơn.

Cảm ơn ông về buổi nói chuyện đầy thú vị này. Chúc thương hiệu Abbaka ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, các sản phẩm của Abbaka trở thành thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình Việt!

 
Đăng ngày 25 Tháng Sáu 2018 8:17 SA
50 lượt xem